Hotline:0985 714 689

GIỚI THIỆU CÔNG TY

 

RÈM NHỰA PVC - CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP MECI

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tiền thân CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VIỆT, được thành lập từ năm 2006, tại Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt hệ thống cổng, xây dựng công trình, dân dụng, với các sản phẩm: Cửa uPVC có lõi thép gia cường NEWINDOW, cửa nhôm kính, cửa thủy lực, cửa VIỆT DOOR tự động.

Năm 2010, với các vấn đề của đối tác từ Hàn Quốc, công ty giải pháp cửa công nghiệp KYUNG WOO, chúng tôi liên kết thành CÔNG TY CỔ PHẦN CHO MECI.
MECI Việt Nam, a. MECI Viet Nam, is a unit fixed system - company and use, cung cấp các sản phẩm - dịch vụ liên quan.



Network author in multiformed water

Với mong muốn mở rộng về quy mô, phong phú và đa dạng hơn về sản phẩm - dịch vụ, cung cấp các sản phẩm gói liên kết nhằm mục đích giảm thiểu chi phí về thời gian, nhân lực của tư vấn. Chúng tôi đã liên kết với các nhà sản xuất trong nước, bên ngoài nước chúng tôi đã thẩm định và lựa chọn theo tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng, gói dịch vụ chủ đầu tư đồng bộ có chất lượng tốt nhất có thể.

Với kỹ thuật giải pháp được giới thiệu bởi KYUNG WOO, đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc Hệ thống cổng hệ thống bảo vệ sinh, cửa công nghiệp. Bộ ngũ cốc, nhân viên của MECI được đào tạo để cung cấp các giải pháp kỹ thuật, tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì, bảo hành. Chúng tôi hy vọng MECI sẽ đến với khách hàng bằng một diện mạo mới, chuyên nghiệp và đồng bộ.

Sản phẩm phân phối đối tác

Công ty chúng tôi, tôi được cấp quyền Phân phối các sản phẩm, linh phụ kiện về cửa của các công ty sản xuất có uy tín như:

Grizzly - Canada (Liện doanh sản xuất tại Đài Loan): Hệ thống linh, phụ kiện đóng mở tự động.

Japan UNIFOW: Công ty sản xuất cuốn sổ công nghiệp (tốc độ cao)

Hormann: Công ty sản xuất cổng, cửa của Đức, nhà sản xuất tại Hồng Kông.

OCM: Công ty cung cấp rèm nhựa PVC, nhà máy sản xuất tại ITALYA.

Ferolii: Lưới Inox ngăn côn trùng của ITALYA

Kyungjin: Quạt gió sản xuất tại Hàn Quốc.

Và các công ty đối tác đến từ Trung Quốc và Đài loan

MECI Việt Nam cam kết với khách hàng bằng sự chuyên nghiệp và luôn yêu cầu tiến trình về năng lực cung cấp sản phẩm và dịch vụ.

Cấu trúc tổ chức

BAN LÃNH ĐẠO

ÔNG TRỊNH NGỌC TRUNG
Chủ tịch HĐQT

ÔNG NGUYỄN VĂN ĐỨC
Tổng giám đốc

KIM SO TEUK
P. Tổng giám đốc

No comments